Nhôm Xingfa Việt Nam: Dẫn lối kiến trúc, nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà

(Xây dựng) - Xingfa Việt Nam được thành lập từ năm 2015 và chỉ trong thời gian ngắn đã ghi được dấu ấn trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất gia công lắp đặt cửa nhôm xingfa. Cùng với quy mô không ngừng phát triển, Xingfa Việt Nam mở rộng nâng cao chất lượng ngành nhôm kính, chọn đây là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
Xingfa Việt Nam trong vai trò là nhà tài trợ kim cương trong chương trình Triển lãm ngành Cửa do Sadoor tổ chức.
Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, các dự án Xingfa Việt Nam lắp đặt cửa trải dài khắp cả nước từ các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến nhà xưởng công nghiệp và hạ tầng đến nhà biệt thư, nhà phố, văn phòng công ty… Là thương hiệu ra đời từ một khát vọng lớn, Xingfa Việt Nam mong muốn tạo ra dấu ấn khác biệt bằng việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, qua đó đóng góp chung cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Trên cơ sở nội lực vững vàng, tầm nhìn của Xingfa Việt Nam là trở thành biểu tượng của ngành Nhôm kính Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế. Xingfa Việt Nam sẽ đồng hành cùng Chủ đầu tư để xây dựng nên những quy mô, chất lượng và đẳng cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu của Xingfa Việt Nam không chỉ là trở thành biểu tượng của ngành Nhôm kính Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế trong tương lai gần.
Xingfa Việt Nam sẽ đồng hành cùng Chủ đầu tư để xây dựng nên những công trình quy mô, chất lượng.
Xingfa Việt Nam với năng lực cốt lõi về sản xuất lắp đặt cửa nhôm kính sẽ kiến tạo nên diện mạo Việt Nam bằng những công trình an toàn, thẩm mỹ, chất lượng vượt trội và quy mô tầm cỡ; đồng thời gắn kết hài hoà giữa hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Với một doanh nghiệp tham vọng dẫn đầu, muốn tiến lên phía trước thì chặng đường phải đi không được có điểm dừng. Do đó, Xingfa Việt Nam không ngừng nghiên cứu và phát triển giải pháp nhôm trên đa dạng lĩnh vực từ kiến trúc xây dựng, hàng dùng lâu, đến các giải pháp “đo ni đóng giày” cho từng nhóm khách hàng đặc thù. Gần một thập kỷ chuyên sâu trong nghề, các giải pháp mà Xingfa Việt Nam đưa ra đã được thị trường chứng thực “bền chắc” 20-30 năm và “bền đẹp” màu sơn.
Thương hiệu nhôm thanh Xingfa Việt Nam dành cho nội ngoại thất gia đình, được nhiều người tiêu dùng tin chọn nhờ 4 đặc tính ưu việt: khung dày bền chắc, màu sơn bền đẹp - đánh trúng tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt, kiểu dáng đa dạng và giá thành hợp lý.
Thương hiệu nhôm thanh Xingfa Việt Nam được nhiều người tiêu dùng tin chọn.
Nhôm là vật liệu bền vững được ưu tiên trong xây dựng, nhờ tuổi thọ bền bỉ và khả năng tái chế cao. Là một doanh nghiệp uy tín trong ngành Nhôm, suốt 8 năm, Xingfa Việt Nam luôn mang sứ mệnh tối đa hóa sự đóng góp của nhôm cho một xã hội phát triển bền vững, với tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, lập nghiệp và phát triển.
 
Hàn Thủy – Nguyễn Châu