TRIỂN LÃM HỘI NGÀNH CỬA TPHCM 2023 - “CÙNG HỘI TỤ - VƯỢT THÁCH THỨC”

Ngày 23/08 vừa qua Hội ngành cửa TP.HCM Sadoor đã khép lại trong sự thành công tốt đẹp. Với chủ đề “Cùng hội tụ - Vượt thách thức”, Triển lãm và Gala diner Hội ngành cửa TP.HCM năm nay đã quy tụ hơn 1.500 khách mời là các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, ngành cửa. 

Đại hội ngành cửa là cuộc triển lãm thu nhỏ thuộc Hội ngành cửa Hồ Chí Minh tổ chức, thu hút hàng nghìn khách hàng với mục đích kết nối các đơn vị cung ứng đến gần nhau cũng như tạo ra địa điểm trải nghiệm để khách hàng tận tay đánh giá sản phẩm.
xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã giành cho XINGFAVIETNAM  sự quan tâm nồng nhiệt và ghé thăm gian hàng của XINGFAVIETNAM trong sự kiện lần này. Đây sẽ là niềm vinh dự to lớn khi  XINGFAVIETNAM  được đón nhận sự quan tâm và tin tưởng từ Quý khách hàng.
XINGFAVIETNAM không quên gửi lời cảm ơn đến BTC Chi hội ngành cửa TP.HCM (SADOOR) cũng như Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) đã tạo dịp cho các doanh nghiệp được giao lưu, gặp gỡ, kết nối và cùng mở rộng mối quan hệ trong tương lai. 
Hãy cùng chờ đón những sự kiện tiếp theo để “Cùng hội tụ - Vượt thách thức”