Phần mềm quét mã vạch nhôm Xingfa hiện đại nhất!

Trong phân khúc về nhôm, dòng nhôm xingfa là một trong những loại hot nhất. Bởi lẽ, với thiết kế nhà ở sang trọng, hiện đại thì sử dụng nhôm xingfa làm cửa kính là sử lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, hiện nay loại nhôm này bị làm giả, nhái khá nhiều làm cho khách hàng vô cùng hoang mang. Phần mềm quét mã vạch nhôm xingfa đã ra đời để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng!
 

Các loại cửa kính sử dụng nhôm Xingfa

1. Đặc điểm cơ bản của nhôm Xingfa chính hãng
Muốn phân biệt được chính xác nhất, trước tiên khách hàng cần phải nắm rõ những đặc điểm nhận dạng của loại nhôm xingfa chính hãng.
  • Độ dày : Từ 1,4mm đến 2mm, có khoang trống đi kèm các đường gân chịu lực. Phía bên ngoài luôn gắn loại tem đỏ xuất xứ Quảng Đông. Đó là đặc trưng dễ thấy nhất ở loại nhôm này.
  • Màu sắc: Trắng sứ, ghi sẫm, vân gỗ, đen tuyền, nâu sần.
  • Kính sử dụng: đi kèm với loại kính an toàn phôi việt nhật Hải Long có độ dày 6,38- 21mm.
  • Phụ kiện: Với loại nhôm này, thông thường sử dụng loại kính Kinlong cao cấp là phù hợp nhất.
​2. Cách nhận biết đâu là sản phẩm chính hãng

Nhận diện bao bì

Đây là cách thức nhận biết đơn giản và phổ thông nhất. Nhìn bằng mắt thường, bạn có thể nhận ra một vài đặc điểm nêu trên của nhôm Xingfa cũng như tem xuất xứ hàng hóa.
Tem nhôm Xingfa chính hãng có mã QR code

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhôm xingfa nhái chất lượng thấp. Điều đó đã làm niềm tin nơi người tiêu dùng lung lay và họ không biết chọn địa chỉ tin cậy nào để nhập hàng. Phần tiếp theo sẽ mách bạn cách để nhận diện mã đúng.

Phần mềm quét mã nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng

Để có được một nguồn tin chính xác nhất về sản phẩm định mua, bạn hãy sử dụng phần mềm quét mã nhôm xingfa nhập khẩu. Chỉ bằng một phần mềm quét mã thông thường, bạn đã có được thông tin chi tiết về loại nhôm đó rồi.
 
Phần mềm quét mã QR code

Cập nhật phần mềm và quét mã trên tem nhôm xingfa, bạn sẽ có được thông tin xuất sứ, trọng lượng, kích cỡ, giá thành ngay tại máy. Nếu kết quả hiển thị đó là tem đỏ xuất sứ Quảng Đông thì đúng là nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng, ngược lại thì không.

Trên đây là một số cách để phân biệt nhanh và chính xác nhất nhôm xingfa chính hãng và nhôm xingfa giả nhái trên thị trường. Hi vọng rằng, bạn sẽ trở thành người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn nhôm xingfa làm khung cửa phục vụ công trình sắp tới.

Nếu còn thắc mắc hoặc muốn mua mặt hàng nhôm xingfa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn! Chúc các bạn thành công!