Lý do chọn nhôm Xingfa Việt Nam cho công trình của bạn!

Nhôm là thành phần được ứng dụng rất rộng rải trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống, đặc biệt nó rất quan trọng trong việc trang trí cửa và những vật dụng trong ngành xây dựng hiện nay. Có rất nhiều loại sản phẩm được làm từ nhôm trên thị trường. Làm sao để chọn loại nhôm nào chất lượng, giá cả phải chăng nhất? Các bạn đừng bận tâm nữa, hãy lựa chọn loại nhôm Xingfa được sản xuất tại Việt Nam. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại nhôm chất lượng này nha!
 

Nhôm xingfa có 2 loại:

+ Nhôm xingfa chính hãng: Đó là sản phẩm có nguồn gốc từ Quảng Đông, Trung Quốc. Với kết cấu cực kỳ chắc chắn, đảm bảo sự an toàn cho những công trình mà loại nhôm này có mặt

+ Nhôm Xingfa Việt Nam: là dòng nhôm được sản xuất chính tại Việt Nam.Sản phẩm này chỉ mới xuất hiện tại nước ta trong mấy năm gần đây.
Tại sao nên chọn loại nhôm Xingfa sản xuất tại Việt Nam?

Tuy mới xuất hiện, nhưng nhôm xingfa Việt Nam lại rất được người tiêu dùng tin tưởng. Nó được sản xuất từ Profile của loại nhôm chính hãng (tập đoàn chính của nhôm Xingfa tại Quảng Đông, Trung Quốc). Chất lượng loại nhôm này không thua kém gì so với loại nhôm Xingfa chính hãng.

Nên chọn thương hiệu nào cung cấp nhôm Xingfa Việt Nam chất lượng nhất?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại sản phẩm được làm từ nhôm Xingfa Việt Nam. Những người không rành về thông tin sẽ bị “hố” trong việc chọn lựa đơn vị cung cấp.  Hãy đến với CTY TNHH MTV Nhôm Xingfa Việt Nam để được tư vấn cũng như sở hữu những sản phẩm được làm từ nhôm Xingfa Việt Nam giá rẻ nhất.

Với phương châm “Nhôm Xingfa Việt Nam chất lượng hàng đầu”. Tập thể công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực, cải tiến công nghệ, nâng cao tay nghề để tạo ra mỗi sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho người tiêu dùng  những phụ kiện làm từ nhôm với giá thành rẻ nhất!

Dưới đây là một số điểm nổi trội của loại nhôm Xingfa Việt Nam:

Cách nhiệt, cách âm tốt:

+ Được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất hiện nay, luôn đảm bảo cho loại nhôm Xingfa Việt Nam bền hơn, quá trình cách nhiệt và cách âm được thực hiện chuyên nghiệp nhất, chế độ kín khí cực kỳ cao.

Khả năng cách câm cực kỳ chất lượng

+ Cấu tạo của vách nhôm và các khung cửa được làm từ hợp kim nhôm cực kỳ chắn chắn (hệ Xingfa cao cấp nhất) và có cấu tạo hình hộp với hệ thống nhiều khoang trống, kết hợp với hệ gioăng cao cấp cùng với bộ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên được sản phẩm tốt và có khả năng cách âm,cách nhiệt rất tốt.

Khả năng chống nước cực kỳ chất lượng

+ Các sản phẩm được làm từ nhôm Xingfa Việt Nam đều có hệ thống ống dẫn nước ra ngoài. Vì thế không xảy ra tình trạng nước xâm nhập vào bên trong.

+ Ngoài ra, kết cấu nhôm xingfa rất kín không để cho không khí lọt vào trong ngôi nhà của bạn

Áp lực của gió hoàn toàn không có

+ Với thiết kế thanh mở trược với chất lượng cao, sẽ hạn chế nguy cơ đập mạng đến mức tối thiểu nhất.

+ Bạn có tin được không? Cửa nhôm không hề tổn hại gì khi chịu áp lực của gió lên đến 1600 pascal. Dù cho các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất nó vẫn an toàn
Tiết kiệm chi phí của người dùng: Với thiết kế với hợp kim nhôm và vách nhôm có thể giúp các bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể về điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Quá trình lắp đặt đơn giản, bảo trì dễ dàng: Với thiết kế bằng những hợp kim có trọng lượng nhẹ nên quá trình lắp đặt cực kỳ đơn giản ai cũng có thể làm được. Sau một thời gian sử dụng chúng ta có thể tháo ra và lau chùi cho cửa luôn đươc sáng bóng.

Với những chia sẻ của chúng tôi hy vọng các bạn có thể hiểu rõ hơn về loại nhôm chất lượng này và có một số kiến thức để việc lựa chọn loại nhôm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu các bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua những sản phẩm nhôm Xingfa Việt Nam chất lượng nhất. Xin cảm ơn!