Lễ ra mắt Nhôm Xingfa Việt Nam - Nhôm của người Viêt!

Tại thị trường Việt Nam, nhôm Xingfa là sự lựa chọn hàng đầu cho những căn biệt thự, căn hộ chung cư, công trình lớn, … Vì sao như vậy? Đơn giản là vì nhôm Xingfa là sản phẩm nhôm kết cấu rất chắc chắn. Nhưng có một vấn đề là giá thành của nó thì chắc hẵn ai cũng biết không hề rẻ một chút nào.

Nhôm Xingfa sản xuất tại Việt Nam. Tại sao không?

Ý tưởng cho ra đời nhôm Xingfa Việt Nam được bắt nguồn từ suy nghĩ của ban lãnh đạo CTy TNHH MTV Nhôm Xingfa Việt Nam, mong muốn tạo ra một thương hiệu nhôm Xingfa của riêng Việt Nam, làm thế nào để tạo ra những thanh nhôm có chất lượng tốt hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường Việt Nam.
 

Nói là phải làm, vào ngày 21/12/2017, Công ty chúng tôi đã chính thức tạo ra loại nhôm thanh định hình chất lượng cao tại Việt Nam (Mọi thông tin lễ ra mắt của chúng tôi các bạn tham khảo ở dưới). Để có những sản phẩm chất lượng như vậy ban lãnh đạo của XingFa Việt Nam đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng để tạo nên một nhà máy sản xuất nhôm nằm trên khu công nghiệp Xuyên Á, tỉnh Long An với hệ thống dây chuyền hiện đại nhất  cũng như đã mời hệ thông những kỹ sư công tác lâu năm và những thợ lành nghề nhất trong  ngành này.

Với phương châm “Nhôm Xingfa Việt Nam chất lượng hàng đầu”. Tập thể công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực, cải tiến công nghệ, nâng cao tay nghề để tạo ra mỗi sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho người tiêu dùng  những phụ kiện làm từ nhôm với giá thành rẻ nhất!

Sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, bao gồm các loại sản phẩm như cửa sổ, cửa trượt, của xếp trượt, … và mỗi sản phẩm đó không ngừng cải tiến để tạo nên chất lượng tốt nhất. Cty TNHH MTV Nhôm Xingfa Việt Nam luôn nỗ lực phát triển và thành công hơn nữa, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất!

Chứng nhận chất lượng sản phẩm nhôm Xingfa Việt Nam
 
Nếu các bạn muốn quan tâm thì dành một chút thời gian quý giá của mình để tham dự lễ ra mắt Nhôm Xingfa Việt Nam của đơn vị chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết của buổi ra mắt bạn có thể cập nhật ở bên dưới:

LỄ RA MẮT NHÔM XINGFA VIỆT NAM

Thời gian:  16h00 – 21h00, Thứ năm, ngày  21 tháng  12 năm 2017
Địa điểm: Sảnh Rose khách sạn Tân Sơn nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Sự có mặt của quý vị là niềm vinh hạnh lớn cho công ty chúng tôi. Xin cảm ơn!