Cách nhận dạng nhôm Xingfa sản xuất trong nước và nhôm Xingfa nhập khẩu

Cái tên nhôm xingfa luôn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng bởi tính năng cũng như sự thẩm mỹ mà nó mang lại cho thiết kế căn nhà. Nhưng không phải ai cũng biết cách để nhận dạng nhôm Xingfa trong nước và nhôm xingfa nhập khẩu là như thế nào. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

1. Nhôm xingfa là gì? Công dụng của nhôm xingfa?

Là một trong những vật liệu xây dựng hiếm hoi xuất xứ từ Quảng Đông – Trung Quốc, nhôm xingfa được du nhập vào Việt Nam từ năm 1988. Cho tới ngày nay, nó vẫn là một vật liệu quan trọng để thiết kế cửa kính cho những ngôi nhà, công trình, biệt thự sang trọng…
 

 
Nhôm xingfa có thiết kế đặc biệt, bên trong khoang trống có các đường gân sole nhau chịu lực, có khả năng chịu lực vững chắc hơn các loại nhôm thông thường.  Kết hợp với bề mặt ngoài được sơn một lớp tĩnh điện cao cấp giúp cho nhôm lúc nào cũng sáng như mới.

Hiện nay, với sự phổ biến của nhôm xingfa đã hình thành nên 3 loại nhôm chính: Nhôm xingfa trong nước, nhôm xingfa nhập khẩu, các loại nhôm xingfa khác. Cùng tìm hiểu đôi nét về các dòng nhôm này ở phần tiếp theo để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

2. Đặc điểm của các loại nhôm xingfa

Nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông

Khái quát

Là loại nhôm phổ biến và được dùng nhiều nhất, nhôm xingfa tem đỏ Quảng đông có những đặc điểm chỉ loại nhôm này mới có được. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại nhôm này nếu được tiếp xúc với những công trình đẳng cấp như resort, biệt thự, khu sinh thái, khu vui chơi…
 
Thông số kĩ thuật cơ bản
  • Các hệ chính: Nhôm xingfa hệ 55, nhôm xingfa hệ 65, nhôm xingfa hệ 93.
  • Độ dày nhôm xingfa : 1,4mm – 2,0mm tùy thuộc vào thiết kế của công trình mà sử dụng độ dày nhôm khác nhau.
  • Màu sắc: Nâu sần, trắng sứ, vân gỗ…
  • Kính: sử dụng chủ yếu kính an toàn cao cấp Hải Long.
  • Phụ kiện: Chủ yếu dùng phụ kiện kim khí KinLong cao cấp được nhập khẩu đồng bộ.
Tương thích với các vật liệu kim khí Kinlong chính là một đặc điểm bạn có thể thấy được ở loại nhôm này. Hơn nữa, nhôm xingfa tem đỏ Quảng Đông còn được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài giúp tính thẩm mĩ tăng cao và bền màu.

Nhôm xingfa trong nước
Nhôm xingfa đùn trong nước

Có giá thành rẻ hơn nhôm xingfa Quảng Đông một chút, nhôm xingfa trong nước cũng khá được ưa chuộng. Tuy nhiên, độ dày có mỏng hơn và ít màu sắc hơn loại nhôm trên, thế nên nó thường được dùng cho các công trình xây dựng kém chất lượng  hơn.

Đây là loại nhôm đùn trong nước được sản xuất tại các nhà máy như Huyndai, Đông Anh… So với loại nhôm xingfa Quảng Đông, nhôm xingfa trong nước cũng không khác biệt là mấy.

Các loại nhôm Xingfa khác

Loại nhôm này thường khá hiếm gặp tại các công trình. Để xét về các tiêu chuẩn thông số kĩ thuật cũng như độ tương thích với các phụ kiện cũng khó khăn, thế nên người ta thường ít khi dùng nhôm này để thi công.
 
Nhôm xingfa Pinglu

Trên đây là một số thông tin về nhôm xingfa cũng như các loại nhôm tương ứng để bạn có cái nhìn chi tiết và tổng quát hơn.Nếu có nhu cầu sử dụng, tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.