Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100%

Bí quyết của những thiết kế nhà ở hay khu nghỉ dưỡng, biệt thự sang trọng chính là ở kiểu dáng thiết kế cửa nhôm Xingfa hiện đại mà giá thành phải chăng. Nếu đó là cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% thì chắc hẳn, nó phải có những ưu điểm vượt trội hơn các dòng sản phẩm giả nhái trên thị trường như độ bền, khả năng cách nhiệt cùng màu sắc sơn chống rỉ sáng đẹp…

1. Một số đặc điểm về cửa nhôm Xingfa

Khái niệm

Cửa nhôm Xingfa là dòng sản phẩm cửa cho nhà ở thiết kế hiện đại với các thanh nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp từ Quảng Đông – Trung Quốc. Nếu là cửa nhôm chính hãng thì phải phù hợp với một số phụ kiện sau: Phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp, phụ kiện đi kèm như goăng thép EDPM, keo Dowcorning, kính an toàn phôi Hải Long, …

Đặc điểm vượt trội

Kể từ khi ra đời, cửa nhôm Xingfa đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi tính năng vượt trội cũng như mẫu mã của sản phẩm. Có được điều đó là nhờ vào dây truyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với những công cụ tiên tiến nhất hiện nay.
Mẫu góc cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt
 
Thiết kế của mỗi thanh nhôm Xingfa thật đặc biệt với khoang rỗng bên trong cùng các đường gân sole nhau chịu lực có tác dụng làm chắc chắn hơn khung cửa. Sử dụng cửa nhôm Xingfa chính hãng, bạn sẽ được tận hưởng sự tiện nghi, chắc chắn đến từng chi tiết, cách âm. Cách nhiệt tốt và hơn hết nó làm cho không gian ngôi nhà sáng lên trông thấy.

Vì những ưu điểm cửa nhôm Xingfa chính hãng có, rất nhiều công ty ma đã lợi dụng lòng tin của khách hàng để làm giả, nhái. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến nhà sản xuất và phân phối chính hãng mà còn làm thiệt hại cho người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu những cách nhận biết cửa nhôm giả, nhái trên thị trường qua phần sau.

2. Cách nhận biết cửa nhôm Xingfa chính hãng

Hãy qua trực tiếp Showroom nơi giới thiệu sản phẩm

Nhìn tận mắt, sờ tận tay chính là những gì chúng tôi khuyên bạn nên làm khi muốn mua cửa hay nhôm Xingfa. Một địa chỉ uy tín sẽ cung cấp cho bạn những mặt hàng chính hãng hơn là những địa chỉ cung cấp không rõ ràng. Hơn nữa, bạn còn có thể nắm bắt được rõ ràng thông tin sản phẩm nhất và những dịch vụ lắp đặt ra sao.

Dùng phần mềm quét mã QR code
Phần mềm quét mã nhôm Xingfa

Đây là cách đơn giản nhưng cũng chính xác nhất để xác định được đâu mới là nhôm Xingfa chính hãng. Chỉ bằng cách tải phần mềm về, bạn đã có thể thực hiện được cách thức này.

Khi kết quả hiện thị, bạn sẽ nắm được thông tin về sản phẩm đó. Nếu đó là loại nhôm chính hãng tem đỏ Quảng Đông, hệ thống sẽ thông báo tất cả các thông tin liên quan cho bạn.

Trên đây là một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn được cho mình loại cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100%. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn có thể hoàn thành công việc thiết kế uy tín hay có cơ hội tận hưởng không gian sống tốt với cửa nhôm Xingfa.