Cách nhận biết nhôm xingfa thật và nhôm xingfa giả nhái nhanh nhất

Nhôm xingfa - một dòng nhôm cao cấp chuyên dùng để làm cửa kính và các vật dụng khác phục vụ công trình. Công dụng tuyệt vời là vậy, thế nhưng nếu bạn dùng phải loại nhôm xingfa giả nhái để thi công thì kỳ thực là điều tồi tệ. Với những kinh nghiệm trong phân phối nhôm xingfa chính hãng lâu năm, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách nhận biết nhôm xingfa thật và nhôm xingfa giả nhái hiệu quả nhất!

1. Thực trạng nhôm xingfa giả nhái hiện nay
 
Độ hot của nhôm xingfa chính hãng đã làm cho những công ty “ma” sản xuất ra các loại nhôm kém chất lượng. Nếu không tinh ý hoặc không có kinh nghiệm, bạn khó có thể phân biệt được đâu mới là nhôm xingfa thật.
 
Hình ảnh tem nhôm xingfa giả nhái
 
 
Nhôm xingfa giả nhái

So với những loại nhôm xingfa thật, nhôm xingfa giả nhái nhìn bằng mắt thường có cấu trúc và kích thước gần giống. Tuy nhiên, chất lượng của nhôm xingfa giả nhái thì còn là một dấu hỏi lớn. Liệu nó có bị hoen rỉ hay đổi màu thậm chí hư hỏng sau một thời gian sử dụng không?

Nhiều trường hợp khách hàng do mua phải nhôm đều đã đến với chúng tôi để có thể kiểm chứng lại chất lượng. Chúng tôi nhận ra đặc điểm chủ yếu của loại nhôm giả đó là sau một quá trình sử dụng, nhôm sẽ bị ố vàng, các phụ kiện lắp ráp đều gặp sự cố khó đóng mở, mất thẩm mĩ và an toàn cho hệ thống cửa.
 
2. Cách kiểm tra khi muốn mua sản phẩm nhôm xingfa
 
Ngày nay, những công ty ma ngày càng có những chiêu trò tinh vi hơn để che mắt người tiêu dùng. Chúng lợi dụng sự không hiểu biết cũng như ham rẻ của người dân để trục lợi. Những cách sau sẽ giúp bạn phân biệt được đâu mới là nhôm chính hãng:

Phân biệt nhôm xingfa thật hay giả nhái
  • Nhôm xingfa thật phải có tem đỏ xuất xứ từ Quảng Đông. Nhìn bằng mắt thường, bạn có thể kiểm tra xem nhôm đó có tem không.
  • Hãy sử dụng công nghệ trên di động để quét mã  QR code sản phẩm. cách này khá đơn giản mà lại cho hiệu quả cao. Mọi thông tin xuất xứ cũng như giá thành sẽ được hệ thống trên điện thoại hiển thị. Lưu ý: tem của nhôm xingfa phải là tem đỏ và chữ in rõ ràng.
 
Quét mã QR code trên tem sản phẩm
  • Độ dày của nhôm: phải đạt chuẩn từ 1,4 mm đến 2mm.
  • Màu sắc cơ bản: Nâu trầm, ghi sẫm, đen tuyền, trắng sứ.
  • Sử dụng tương thích với phụ kiện Kinlong cao cấp và một số phụ kiện khác. Bạn có thể đối chiếu nó với những phụ kiện trên xem có trùng khớp hay không. Nếu không, hãy đặt ra nghi vấn về dòng sản phẩm đó.
Phân biệt đơn vị cung cấp nhôm xingfa

Sau đây là một số thủ đoạn tinh vi mà các đơn vị không uy tín thường làm để che mắt khách hàng:
  • Giảm giá mạnh từ 20- 30% so với giá trên thị trường.
  • Không muốn khách hàng trực tiếp đến Showroom hoặc nhà máy để kiểm tra thực tế.
  • Nhanh chóng chốt, báo giá qua địa chỉ email để khách hàng chốt đơn.
  • Lảng tránh sự tư vấn cho khách hàng về các mẫu nhôm cũng như công dụng.
  • Không có website cụ thể trên mạng. Bạn dễ dàng kiểm tra điều này chỉ bằng một chiếc smartphone. Gõ dòng chữ :”nhôm xingfa công ty ABC..” trên google, nếu là công ty chính hãng thì sẽ xuất hiện trên cùng cho bạn tham khảo.
Trên đây là một số cách nhận biết để bạn dễ dàng phân biệt nhôm xingfa thật và nhôm xingfa giả nhái trên thị trường. Rất mong bạn có thể chọn được cho mình một địa chỉ cung cấp nhôm uy tín. Cảm ơn ban đã theo dõi!